"HẠNH PHÚC là dám sống với niềm ĐAM MÊ và THÀNH CÔNG là biến niềm ĐAM MÊ thành THU NHẬP BỀN VỮNG"


PV: Mục đích sống hay Sứ mệnh của anh là gì?
- Đó là làm nên những con người vĩ đại.

PV: Anh có thể nói rõ hơn?
- Đó là quá trình giúp cho mọi người "Biến đam mê thành tiền". Giúp học nhận ra, nuôi dưỡng và phát triển niềm đam mê của mình đến mức có thể gọi là tỏa sáng và trở nên giàu có.

PV: Vậy anh phải làm những gì người ta đạt được những điều đó?
- Đó là một quá trình khá phức tạp yêu cầu tác động từ bên trong lẫn bên ngoài: Từ việc giúp họ khám phá bản thân có những niềm đam mê nào, làm sao để phát triển niềm đam mê đó từ tốt đến vĩ đại và cuối cùng là Marketing, là xây dựng thương hiệu, là Thương mại hóa niềm đam mê đó.

PV: Vậy anh đã giúp những ai đạt được được niềm đam mê đó?
- Xin lỗi nhưng đây là điều không thể chia sẻ vì trong các hợp đồng Xây dựng thương hiệu cá nhân có một điều khoản: Không tiết lộ thông tin khách hàng!.

PV: Công ty hiện tại là BrandYou, còn Thế Giới Kỹ Năng là gì?
- BrandYou là công ty mẹ, còn Thế Giới Kỹ Năng, BrandYouTV,... là các công ty con nhưng cùng một sứ mệnh của BrandYou đó là: Shine You Up!

PV: Shine You Up có ý nghĩa gì?
- Shine You Up là giúp cho bạn tỏa sáng!

PV: Tỏa sáng? Có nghĩa là BrandYou là một công ty chuyên lăng xê?
- Cũng gần đúng nhưng không chính xác. Vì lăng xê thường nói về các công ty thiên về giải trí. Ở đây, khách hàng của BrandYou đa dạng hơn như: Diễn giả, thạc sĩ, DJ, Diễn viên, Đạo diễn, Copywriter, doanh nhân,... và tất cả những ai có đam mê và muốn xây dựng nên thương hiệu cá nhân của mình từ đam mê đó.

Có thể nói, nếu đầu vô của BrandYou là ly nước lã thì đầu ra là một chai nước suối, nếu đầu vô là một tờ giấy trắng thì đầu ra là một tác phẩm hội họa. Cũng có trường hợp đầu vô đã đẹp rồi thì đầu ra sẽ trở nên lộng lẫy.

PV: Để xây dựng thương hiệu cá nhân cho một khách hàng, họ cần những gì, đam mê, hay tiền?
- Cần cả đam mê và tiền nhưng chưa đủ, quan trọng hơn là một đạo đức tốt và khát khao muốn nổi tiếng.

PV: Tại sao lại cần đạo đức?
- Sự nổi tiếng bao giờ cũng có hai mặt, khi nổi tiếng tiền bạc sẽ tự kéo đến và cũng là lúc những họ phải nhận rất nhiều "Đá" từ dư luận. Nếu một đạo đức không vững chắc, họ sẽ ko thể chịu đựng được và nhanh chóng bỏ cuộc. Hoặc một người nổi tiếng mà đạo đức không tốt rất dễ ảnh hưởng xấu đến xã hội, fan của họ sẽ bắt chước những cái xấu của họ.

PV: Còn về tiền, nếu không có tiền thì không thể đầu quân về BrandYou để làm thương hiệu?
- Tất nhiên có tiền thì mọi việc sẽ tiến triển dễ dàng hơn và nhanh hơn, có thể chỉ cần 3 tháng để một người từ con số 0 đến tỏa sáng. Tuy nhiên, cũng có ngoại lệ, nếu tôi phát hiện một người có một niềm đam mê thật sự và ước mơ đủ lớn thì tôi sẽ chấp nhận đầu tư cho họ.

PV: Làm thương hiệu cá nhân có khác với sản phẩm?
- Rất khác. Nếu một chai nước suối, hay chiếc xe máy không biết lên tiếng hay phản đổi thì con người lại hay như thế. Vì vậy, một ông bầu là phải biết đưa ra chiến lược phù hợp với từng cá nhân, phải thật sự hiểu họ và trên hết là yêu họ. Cũng vì vậy mà tôi thường tìm hiểu rất kỹ về khách hàng của mình trước khi nhận lời ký hợp đồng hợp tác. Trong quá trình làm việc thì con người sẽ dễ dàng va chạm và dẫn đến sức mẻ tình cảm, vì vậy chỉ có tình yêu mới giúp chúng tôi đi với nhau lâu dài được.


PV: Vấn đề này hơi tế nhị một chút, tại sao theo nghiệp diễn giả anh lại lập nên một công ty Truyền thông trong khi các diễn giả khác họ chỉ tập trung vào việc đi diễn thuyết?
- Phương châm sống của tôi là: Nói được- làm được, miệng nói tay phải làm. Cuộc sống của tôi là quá trình sống và kể lại. Vì vậy, phải làm thật nhiều thì mới có trải nghiệm nhiều để kể lại. Tôi muốn những câu chuyện tôi chia sẻ trong các buổi nói chuyện của mình phải là những câu chuyện thực tế mà tôi trả quá chứ không chỉ trong sách vở.

PV: Nhưng anh còn quá trẻ, liệu có quá trẻ để mọi người tin anh?
- Triệu người quen có mấy người thân, triệu người nghe có mấy người tin. Đó là một quy luật nên tôi cũng không lấy gì làm buồn phiền. Ở tuổi 32, tôi không cho mình quá trẻ. Vì kinh nghiệm sống không thể đo bằng những năm đã sống mà đo bằng cách chúng ta sống. Nếu một nhân viên làm 10 năm không có nghĩa là anh ta có 10 năm kinh nghiệm, vì có thể anh chỉ có một kinh nghiệm nhưng lặp đi lặp lại 10 năm.

PV: Anh có gì nhắn gửi đến các bạn trẻ nhân dịp cuối tuần này?

"HẠNH PHÚC là dám sống với niềm ĐAM MÊ và THÀNH CÔNG là biến niềm ĐAM MÊ thành THU NHẬP BỀN VỮNG"

Tất cả chúng ta đều có QUYỀN và KHẢ NĂNG để đạt được cả hai điều này. YOU CAN DO IT!



Diễn giả nổi tiếng, diễn giả xây dựng thương hiệu cá nhân, diễn giả marketing, diễn giả PR, diễn giả tài ba, diễn giả số 1 việt nam, diễn giả thế giới, diễn giả giỏi, diễn giả hàng đầu, diễn giả siêu hạng, diễn giả đắt giá nhất hành tinh, diễn giả huỳnh minh thuận, diễn giả nghề hot, diễn giả là nghề được yêu thích, diễn giả không phải ai cũng theo nghề được, diễn giả cần năng khiếu, diễn giả cần tài năng, diễn giả phải rèn luyện, diễn giả có cuộc sống tự do, diễn giả luôn dồi dào năng lượng, diễn giả luôn có sức thuyết phục, diễn giả mang sứ mệnh cao đẹp, diển giả mang lý tưởng cao đẹp, diễn giả mang nghề sang trọng, diễn giả là nghề có nhu cầu cao nhất trong xã hội, diễn giả là người chia sẻ kỹ năng, diễn giả là phải đọc nhiều sách, diễn giả cần trải nghiệm, diễn giả cần đạo đức, diễn giả không có nghĩa là diễn không thật, diễn giả thì rất nhiều định nghĩa, diễn giả dù rất nhiều người, diễn giả không phải ai cũng giỏi, diễn giả cũng có người lừa đảo, diễn giả cũng có người chuyên diễn thuyết bán hàng đa cấp. Còn rất nhiều vấn đề về diễn giả nữa nhưng xin phép chia sẻ sau. Xin cảm ơn. Tôi yêu nghề diễn giả!!!
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến